Suckhoe Online

0

Hiện chưa có sản phẩm

Tổng tiền:

Tiểu phẫu cắt bao da quy đầu bao nhiêu lâu thì khỏi hẳn?

Cắt bao quy đầu là tiểu phẫu xóa bỏ da quy quy đầu nhằm giải quyết những câu hỏi mối quan hệ đến khu vực này như : viêm bao da quy đầu, hẹp hoặc tắc nghẽn bao da quy đầu.

Cắt bao quy đầu là tiểu phẫu xóa bỏ da quy quy đầu nhằm giải quyết những câu hỏi mối quan hệ đến khu vực này như : viêm bao da quy đầu, hẹp hoặc tắc nghẽn bao da quy đầu. Bởi thực hiện ở khu vực mẫn cảm cần phải rất nhiều nam giới băn khoăn sau khi cắt bao quy đầu bao nhiêu phút thì lành hẳn? Nội dung sau đây sẽ trả lời thắc mắc https://suckhoedoisong.vn/cat-bao-quy-dau-la-gi-phau-thuat-cat-bao-quy-dau-co-dau-khong-169240719155446754.htm phẫu thuật cắt bao quy đầu mời bạn đọc tham khảo.

Lúc nào nam nhất thiết cắt bao quy đầu?

"Cậu bé" có một lớp da che phủ đầu "cậu bé" gọi là da bao quy đầu. Nhiệm vụ của da bao quy đầu là bảo vệ quy quy đầu đỡ thương tổn hoặc căn nguyên dẫn tới bệnh. Trên thế giới, phẫu thuật cắt bao da quy đầu có nguy cơ được chỉ định thực hiện ở trẻ em trong 2 – 10 ngày đầu sau lúc sinh do một số tác nhân mối liên quan tới bệnh hoặc tôn giáo. Trong khi đó, cắt da quy đầu tại nam trưởng thành thường mối liên quan tới vấn đề y tế.

Trong đó, hẹp, nguy hiểm nhất tắc nghẽn bao da quy đầu là một câu hỏi có thể được chỉ dẫn cắt bao quy đầu. Đặc biệt là khi da bao quy đầu chít hẹp, bó sát, chưa thể tụt xuống dẫn tới đau, khiến cho việc rửa ráy dương vật thấy khó khăn, cản trở quá trình lưu thông máu, khả năng hoại tử dương vật.

Đồng thời, cắt da quy đầu là giải pháp được chỉ định trong xử lý tình hình viêm bao quy đầu Nếu như trị bằng thuốc chưa có công dụng, tránh khả năng trở thành sẹo ở đầu dương vật hay viêm nhiễm lan sang các vùng không giống như lỗ sáo, bàng quang, tuyến tiền liệt, tinh hoàn…

Tiểu phẫu cắt da quy đầu còn được chỉ dẫn trong trường hợp nam giới được phỏng đoán ung thư "cậu nhỏ". Đây là dạng ung thư rất ít gặp, điển hình bởi vì quá trình xuất hiện khối u, vết loét giống mụn đầu đen dẫn tới ra máu, hoại tử da dương vật.

https://suckhoe365.salekit.com/blog/nguyen-do-gay-nen-benh-tri-la-sao.html

Cắt bao quy đầu bao nhiêu lâu thì lành?

Bởi thực hiện tại chỗ nhạy cảm nên bạn nam, đặc biệt một số người được chỉ định phẫu thuật, rất bận tâm cắt da quy đầu bao nhiêu hôm thì lành. Khoảng thời gian khôi phục sau ca tiểu phẫu cắt bao quy đầu tùy theo nhiều nhân tố như : cơ địa của người bệnh, phương thức tiểu phẫu và cách phục vụ hậu phẫu.

1. Cơ địa bệnh nhân

Cắt bao quy đầu bao lâu lành căn cứ theo không ít đăng nhập tốc mức độ bình phục của từng cơ thể. Có người bệnh lành vết thương nhanh cũng có những người bệnh lành thương chậm hơn. Nói chung, sau phẫu thuật cắt da quy đầu, người bị bệnh nên ít nhất 10 hôm để lành vùng da bị thương.

Sau khi cắt da quy đầu xong, người bị bệnh sẽ mắc sưng cảm giác đau, chảy máu nhẹ tại dương vật, nhất là trong một – 4 hôm đầu. Cơn đau sẽ giảm sút dần trong tầm 7 – 10 hôm. Nhưng, sau thời gian này, Nếu "cậu bé" tiếp tục sưng cảm giác đau, chảy máu, tiết dịch mủ, đi giải không dễ, bung chỉ, bệnh nhân cần đi khám bác sĩ tái thăm khám ngay để được khắc phục vùng da bị thương kịp thời.

2. Biện pháp thủ thuật

Phương pháp tiểu phẫu cũng là một yếu tố có nguy hiểm đến khoảng thời gian lành chỗ bị thương sau lúc cắt da quy đầu. Thực tế hiện nay có 3 cách cắt bao da quy đầu bao gồm : cắt thủ công, mổ với máy cùng với với laser. Tùy đã từng trường hợp, bác sĩ chỉ định biện pháp khoa học nhất dành cho người bị bệnh.

- Cắt bao quy đầu cổ điển

Cắt bao da quy đầu thủ công là cách được dùng hay gặp từ trước đến nay, có nguy cơ áp dụng cho tất cả trường hợp đối với cấp độ chuẩn xác cũng như tính linh động cao. Cách này đòi hỏi rất nhiều ở trình độ cùng với trải nghiệm của bác sĩ chuyên khoa.

Người bị bệnh thường được chỉ dẫn dẫn tới mê toàn thân trước lúc tiến hành tiểu phẫu để đảm bảo an toàn. Rồi, bác sĩ chuyên khoa lấy dao phẫu thuật sản xuất một đường rạch dọc theo hướng dọc trên bao da quy đầu để khiến cho lộ quy đầu. 1 Cuộc phẫu thuật cắt bao da quy đầu với tay lâu ngày trong 30 – 45 phút. Sau phẫu thuật, bệnh nhân nên khoảng 1 – 2 tuần để phục hồi hầu như tận gốc.

- Cắt bằng máy

Ưu điểm của giải pháp cắt bao da quy đầu bằng máy là khoảng thời gian thực hiện sớm, chỉ khoảng tầm 15 phút. Toàn bộ quá trình tiểu phẫu cũng như khâu vùng da bị thương đều được tiến hành với máy nên có tính chính xác lớn, ít xuất huyết, hạn chế đau, vết mổ gọn cũng như thẩm Hoa Kỳ.

Nhờ đó, thời gian phục hồi cũng được rút ngắn, chỉ khoảng 7 – 10 ngày sau thủ thuật. Tuy nhiên, tính linh hoạt của cách này không bằng phẫu thuật bằng tay, không sử dụng dành cho tất cả tình huống.

- Cắt với laser

Cắt da quy đầu bằng laser là phương pháp hiện đại, lấy chùm tia laser cường cấp độ cao để xóa bỏ lớp da quy đầu. Thời lượng thực hiện 1 ca thủ thuật cắt bao da quy đầu với laser biến động trong khoảng tầm 10 – 15 phút.

Điểm mạnh của cách này là ít xâm lấn, ít dẫn đến cảm giác đau, mức độ chính xác cũng như đặc điểm thẩm Mỹ của đường phẫu thuật cao, người bị bệnh có nguy cơ thấy ngay sau khi hoàn thành ca thủ thuật, thời điểm lành vùng da bị thương chỉ trong vòng 3 – 5 hôm.

Những điều cần chú ý sau lúc cắt da quy đầu

Để chỗ bị thương mau lành sau lúc cắt da quy đầu, bạn nam cần lưu ý các điều bài viết này :

- Nên nghỉ ngơi tại nhà trong tối thiểu 1 tuần để chỗ bị thương bình phục.

- Không giao hợp tình dục, tự sướng tối thiểu 4 tuần hoặc dành cho đến lúc vết thương lành hẳn.

- Hạn chế các kích ứng tình dục làm cho "cậu nhỏ" cương dương.

- Dùng thuốc giảm sút đau đớn, kháng sinh theo phương dẫn của bác sĩ chuyên khoa (nếu có).

- Dùng quần, đồ lót rộng, mềm nhũn, nhẹ, thoáng trong 1 tuần sau tiểu phẫu để tránh cọ sát đăng nhập vùng da bị thương.

- Làm sạch vùng da bị thương, thay băng cẩn thận theo đúng chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

- Không hoạt động mạnh, tập thể thao, chơi thể thao cường cấp độ dài trong 1 tháng sau thủ thuật.

- Tái khám đúng hẹn đối với chuyên gia.

- Nếu vết thương thấy tình trạng sưng cảm giác đau lâu ngày, mưng mủ, chảy máu rất nhiều, bốc mùi hôi, tiểu cảm giác đau kèm theo sốt thì cần phải đi khám bác sĩ ngay.

- Cho thêm đa dạng thực phẩm có nhiều đạm, vitamin cũng như khoáng chất, đặc biệt là vitamin A, C, E như rau củ, trái cây, những kiểu thịt… để gia tăng đề kháng, giúp vùng da bị thương sớm lành.

Sau cắt bao da quy đầu cần phải kiêng gì dành cho mau đỡ?

Sau lúc cắt bao quy đầu, người bị bệnh cần phải kiêng những điều sau để giúp vết thương nhanh lành :

- Kiêng "lâm trận" tình dục, tự sướng hoặc chạm với kích ứng tình dục trong tối thiểu một tháng.

- Không nên sử dụng quần và quần áo lót chật, dày, bó sát.

- Không tự tiện đắp hay xoa bất cứ thứ gì lên vết thương Nếu mà không có chỉ định của chuyên gia.

- Không lấy chất kích kích, hút thuốc lá, chất gây nghiện bởi vì sẽ gây chậm tốc độ hồi phục vùng da bị thương.

Chỉ dẫn phục vụ đầu dương vật ở nhà sau tiểu phẫu

Bên cạnh nhân tố cơ địa, cách tiểu phẫu thì cắt bao quy đầu bao nhiêu phút thì lành hẳn chịu tác động rất lớn từ vấn đề phục vụ vết thương sau tiểu phẫu. Thường thì, bác sĩ chuyên khoa tiểu phẫu sẽ hướng dẫn bệnh nhân biện pháp phục vụ vùng da bị thương. Ngoài ra, bạn có thể vận dụng chỉ dẫn sau đây :

- Dùng thuốc giảm sút đau, kháng sinh theo kê đơn, chỉ dẫn của chuyên gia.

- Dùng khăn sạch cẩn thận thấm khô chỗ bộ phận sinh dục sau lúc tắm xong, tránh để vết thương ẩm ướt, tạo cơ hội để vi rút, vi sinh vật gây nên bệnh tiến triển.

- Thay băng theo lịch.

- Lấy băng keo y học dán cố định "cậu bé" để tránh cọ sát truy cập quần, đồ lót khiến vùng da bị thương mắc bung chỉ, chảy máu.

Cần phải cắt da quy đầu ở đâu là tốt nhất

Phòng khám Hưng Thịnh là một trong những địa chỉ  cắt bao quy đầu ở đâu uy tín tin cậy tại Hà Nội, được nhiều cơ thể tuyển lựa dành cho những dịch vụ y học chất lượng lớn, đặc biệt là cắt bao quy đầu. Tọa lạc ở khu vực thuận tiện tại trung tâm tỉnh, phòng khám đa khoa không những dễ thực hiện tiếp cận mà lại nổi tiếng đối với trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng tất cả đòi hỏi của người bệnh.

Phòng khám Hưng Thịnh chú trọng tới việc tuyển chọn hệ thống y chuyên gia có trình độ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nam khoa. Những bác sĩ tại đây luôn tận tình, tận tâm trong đã từng khâu xét nghiệm điều trị bệnh, giúp người bị bệnh có cảm giác an tâm và thoải mái khi tới chữa. Quy trình cắt da quy đầu ở phòng khám được tiến hành theo quy chuẩn y tế quốc tế, lấy một số giải pháp hiện đại như liệu pháp xâm lấn ít nhất, giữ gìn an toàn, làm giảm cảm giác đau cũng như rút ngắn thời điểm phục hồi.

Bên cạnh đó, phòng khám đa khoa Hưng Thịnh còn đặc biệt chú trọng tới nhân tố vệ sinh, vô trùng trong khi tiểu phẫu, không nên tối đa nguy cơ nhiễm trùng cũng như tai biến. Đồng thời, phòng khám đa khoa cũng luôn minh bạch về  cắt bao quy đầu chi phí bao nhiêu trả lời kỹ lưỡng cho bệnh nhân trước lúc thực hiện, giữ gìn quyền lợi cũng như sự thỏa mãn của quý khách. Chủ yếu nhờ các yếu tố trên, phòng khám Hưng Thịnh đã cũng như đang trở nên địa chỉ uy tín cho rất nhiều bạn nam khi có nhu cầu cắt da quy đầu.

Xem thêm:

giá cắt bao quy đầu

cắt bao quy đầu uy tín tại hà nội

Bài viết liên quan

Lợi ích của cắt da quy đầu

Vậy công dụng cắt bao da quy đầu là như thế nào, tại vì sao đấng mày râu cần thiết thực hiện, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Viêm tinh hoàn khám ở đâu tốt nhất Hà Nội

Bị viêm tinh hoàn có thể xem là bệnh lý tương đối nguy hiểm, vì nếu mà chớ nên điều trị kịp thời thì việc chi phối đến chức năng sinh con của bạn nam là điều có thể diễn ra.